Hướng dẫn cài đặt nfringe 1.1.2 với UDK June 2010

Go down

Hướng dẫn cài đặt nfringe 1.1.2 với UDK June 2010

Bài gửi  honglong99 on Thu Jul 08, 2010 8:56 am

Đây là link nfringe 1.1.2 mediafire.com ?qw22imdzz5j . Khuyến cáo các bạn chỉ nên xài version 1.1.2, đừng update lên version 1.1.16, nhiều lỗi không sửa được. Sau khi cài xong chúng ta bắt đầu tạo 1 project mới:

Vào New >>> Project >>> chọn Unreal Script >>> Bên Templates : chọn UnrealEngine3 Licensee Project


+Name: tên project ( tôi đặt tên cho project tôi là UDKProject )
+Location: chọn đường dẫn tới "UDK\UDK-2010-06\Development\Src"
+ Bỏ check "Create directory for solution" >>> Click OK

Bây giờ ta sẽ tạo 1 file mới cho Project này:



+Bên Phải là Solution Explore , bạn sẽ thấy phía dưới Solution 'UDKProject' có 1 UDKProject >>> Right_click file này >>> ADD >>> New Folder >>> đặt tên là Classes.
+Tạo 1 file UnrealScript cho Classes bằng cách: Right_Click lên thư mục Classes >>> Add >>> New Item >>> UnrealScriptFile >>> tôi đặt là main ( giống như file main trong C++ )
+Save lại toàn bộ và đóng VS lại.
+ vào thư mục "UDK\UDK-2010-06\Development\Src\UDKProject"( đó là thư mục project của tôi) bạn sẽ thấy thư mục Classes và các file .sln .suo( file này ẩn, tắt chế độ ẩn để CUT ) .ucproj , di chuyển các file này ra "UDK\UDK-2010-06\Development\Src". Sau đó mở file .sln lại, lúc này các thư mục Core, Engine.... đã nằm trong bộ sưu tập thuộc Project của bạn tha hồ mà sử dụng.

Chỉnh Propertise của UDKProject:

+ right_click UDK Project.
+ Ở tab General: UCC Path: chọn đường dẫn tới UDK.exe


+ Tab Debug: Start Game Executable : copy đường dẫn ở UCC Path ( tab General ) và paste ở đây. Check Disable start up Movies và Open log window at position ( đây là công cụ đắc lực để check lỗi đấy ). Sau đó thì build = ctrl+shift+B. Riêng Loadmap thì nếu ai muốn mặc định khi test là map nào thì đánh tên map nó vào đây và map đó phải nằm trong thư mục \UDKGame\Content\Maps , còn Start with specified game type thì chỉ định file main ( ví dụ của tôi là: UDKProject.main) ( UDKProject là tên thư mục chứa class main.uc )


Bây giờ là chỉnh file config:

+ Vào thư mục: UDKGame\Config\
+ Check và bỏ Read Only cho cả 2 file DefaultGame , UDKGame, UDKEngine.
+ Với 2 file DefaultGame và UDKGame thì làm như nhau: Mở file lên:
Thay tùy theo tên project của bạn :DefaultGame=UDKProject.main (UDKProject là tên thư mục trong Development\Src, còn main là file nằm trong development\Src\UDKProject\Classes)
DefaultServerGame=UDKProject.main
+ Sau đó mở UDKEngine: giữ Ctrl+F, gõ editPackages >>> các bạn sẽ thấy phía dưới có 1 đống EditPackages=Engine , =Core, = UTGame .... đó là những thư mục nằm trong Development\Src, bây giờ bạn thêm vào EditPackages=UDKProject ( tên project của tôi ) để UDK biết cái UDKProject của mình tồn tại.
OK hoàn tất, bây giờ mở VS, build và debug nó với F5.

honglong99

Tổng số bài gửi : 24
Join date : 08/07/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết